Trang chủ Trang chủ

Cô giáo Đào Thị Lan Thanh - trường Tiểu học Thành Công B đạt giải Nhất cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử, phần mềm dạy học năm học 2020-2021 cấp Thành phố

13/05/2021
Đánh giá:
Thực hiện chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, trong tháng 11, 12 năm 2020, giáo viên trường Tiểu học Thành Công B đã tích cực tham gia Cuộc thi thiết kế bài giảng điện tử, phần mềm dạy học năm học 2020 – 2021. Sản phẩm đã được Ban Giám hiệu nhà trường nhận xét và chọn ra 6 bài giảng điện tử e-learning có chất lượng để gửi về Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình, trong đó có một bài đạt giải cao của cô giáo Đào Thị Lan Thanh được gửi tham dự thi cấp Thành phố và giành giải Nhất vào tháng 4 năm 2021.

Nhằm đẩy mạnh phong trào ứng dụng CNTT trong đổi mới nội dung, phương pháp dạy học một cách sáng tạo, hiện đại, tăng cường tính tích cực và tự học, góp phần đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo, nhằm xây dựng nguồn tài nguyên giáo dục mở (OER: Open Education Resource) phục vụ dạy, học trong và ngoài nhà trường bằng các phương pháp dạy và học trực tuyến. Đồng thời với mong muốn tôn vinh trí tuệ, đóng góp của các giáo viên các cấp học tham gia cuộc thi, trường Tiểu học Thành Công B đã chỉ đạo, khuyến khích, phân công giáo viên các khối lớp trong trường tham gia thiết kế bài giảng điện tử, phần mềm dạy học năm học 2020 – 2021.

Nhiều bài giảng điện tử của các cô giáo đã được gửi tham gia dự thi và đạt giải cao, trong đó đặc biệt bài giảng của cô giáo Đào Thị Lan Thanh, giáo viên lớp 4 với môn Lịch sử bài CUỘC KHÁNG CHIẾN CHỐNG QUÂN TỐNG XÂM LƯỢC LẦN THỨ NHẤT (NĂM 981) đã được chọn tham gia thi cấp thành phố và đạt giải Nhất.

Là một cô giáo trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết, dưới sự chỉ đạo của Phòng giáo dục đào tạo quận Ba Đình, Ban giám hiệu trường Tiểu học Thành Công B, cô giáo Lan Thanh đã xuất sắc nhận giải. Xin được chúc mừng phòng GD, nhà trường và cô giáo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 

Dưới đây là một số hình ảnh dự thi:

 


Tác giả: BAN TRUYỀN THÔNG
Tổng số điểm của bài viết là: 0/5 trong 0 đánh giá
Chia sẻ: